
Việt Nam - điểm đến thứ ba trong chiến dịch toàn cầu của Yamaha
Yamaha Motor Việt nam khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên Rev STATION, chiến dịch thương hiệu lớn nhất và tham vọng nhất của hãng trong năm nay. Việt Nam, thị trường mang tính chiến lược của Yamaha, đã trở thành điểm đến thứ 3 trên toàn cầu của chiến dịch này.
Khẩu hiệu “Revs Your Heart – Khơi dậy đam mê” đã đượcYamaha bắt đầu sử dụng trong những năm gần đây trên trên phạm vi toàn thế giới.Trong đó, từ “Rev” vừa mang nghĩa là vòng quay động cơ khi vận hành, vừa mangnghĩa là việc mang lại sự hứng khởi và đam mê trong trái tim người sử dụng sảnphẩm Yamaha.
Từ ý tưởng trên trên, Yamaha mang lại cho khái niệm nguồnnăng lượng Rev, là nguồn năng lượng được sinh ra từ cảm xúc hứng thú và đam mêkhi người sử dụng xe trải nghiệm những sản phẩm đột phá vượt ngoài mong đợi.Chiến dịch thương hiệu toàn cầu Rev STATION được tạo ra để giới thiệu những sảnphẩm đột phá mang trong mình năng lượng Rev – khơi dậy đam mê nơi trái tim chongười dùng.
Theo đó, Rev STATION là nơi Yamaha kết hợp những kỹ thuậttiên tiến hiện đại cùng kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm liền để sáng tạora những thế hệ sản phẩm và công nghệ mới ưu việt bậc nhất của hãng nhằm đem đếnnhững nghiệm lái tuyệt vời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính thân thiệnhơn với môi trường. Rev STATION sẽ mang đến “những khoảnh khắc phấn khích” nhằm“khơi dậy đam mê” nơi người sử dụng. Cũng từ nơi đây, các sản phẩm và công nghệtương lai của Yamaha sẽ được liên tục cập nhật và giới thiệu đến tất cả các thịtrường trên phạm vi toàn thế giới.
Động cơ Blue Core
Việt Nam là điểm đến thứ 3 của chiến dịch này trên toàn cầu,chỉ sau Thái Lan và Indonesia. Yamaha Motor đã lựa chọn triết lý Blue Core và độngcơ Blue Core là thành tựu đầu tiên đượcgiới thiệu thông qua Rev STATION. Đây đồng thời cũng là lần đầu tiên triết lý BlueCore và thế hệ động cơ Blue Core hoàn toàn mới chính thức ra mắt, trước khi được ứng dụng cho toàn bộ các sản phẩmcủa hãng trên bình diện toàn cầu. Điều này minh chứng cho việc Việt Nam là mộttrong những thị trường chiến lược được Yamaha đặc biệt quan tâm và chú trọng.
Để biết rõ về Rev STATION, người sử dụng có thể truy cậpvào trang chủ Rev STATION Việt Nam tại website: http://global.yamaha-motor.com .
(Theo Dân trí)

Giới tính

Đẩy lùi thủ phạm gây tăng cân bất thường lúc giao mùa

Tips chăm sóc tóc nhuộm đúng cách

Cô gái U20 và 10 điều cần khắc cốt ghi tâm

8 điều Ba gửi con gái

10 năm tình cũ quay lại tìm con

Lo lắng vì bạn gái chậm kinh 2 ngày?
Tin Liên quan
Tin tức liên quan










- Á hậu Ngọc Quỳnh hội ngộ dàn sao trong đám cưới ca sĩ Nhật Thủy
- NTK nổi tiếng Cory Trần bất ngờ tái xuất cùng học trò cưng Valentines Vân Nguyễn
- Hội nghị lần thứ nhất ''Hội Đồng Niên Ất Mão 1975'' đã diễn ra thành công tốt đẹp
- DJ Oxy bất ngờ tham dự nhạc hội Festival Đăng Quang tại Thủ đô
- Đức Phúc và giấc mơ ''nam thần'', ''nữ thần'' trong giới giải trí
- Tố Ny khiến BGK ''mắt tròn mắt dẹt'' khi hóa thân thành Cung Lâm Na
- 2.500 fan ''vỡ òa'' với show kỉ niệm 10 năm ca hát của Da LAB
- Diễn viên 'Mẹ chồng tôi' trẻ trung quyến rũ trong khai trương Sunny Wedding
- Tina Lê - mỹ nhân "phù thủy make up" cho nhiều sao Việt
- Kasim Hoàng Vũ và những người bạn hát vì bệnh nhân ung thư nghèo
- Cua-rơ Nhí: Sân chơi kịch tính, vui nhộn cho trẻ thích xe thăng bằng
- Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát
- Siêu mẫu Hà Trọng Tài diện veston Dezi gợi nhớ phim ''bom tấn'' KingsMan
- Lệ Quyên e ấp bên Bằng Kiều, Lê Hiếu trong liveshow 'Duyên'
- Theo chân Trang Trần đi làm đẹp tại Nhung Spa
- Thụy Vân, Trang Trần khuyến khích chị em phụ nữ đi làm đẹp
- Chọn phim lãng mạn để thưởng thức ngày tình nhân 2017
- 3 phim hài đáng xem dịp Tết Nguyên đán 2017
- Sơn Tùng M-TP từ chối loạt show để về quê ăn Tết
- 3 nhan sắc đang tỏa sáng trên màn ảnh Việt