Ngày đăng : 19:45:46 / 04-07-2014                                                                                                    Bản in

Việt Nam - điểm đến thứ ba trong chiến dịch toàn cầu của Yamaha

Yamaha Motor Việt nam khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên Rev STATION, chiến dịch thương hiệu lớn nhất và tham vọng nhất của hãng trong năm nay. Việt Nam, thị trường mang tính chiến lược của Yamaha, đã trở thành điểm đến thứ 3 trên toàn cầu của chiến dịch này.

Việt Nam - điểm đến thứ ba trong chiến dịch toàn cầu của Yamaha

Khẩu hiệu “Revs Your Heart – Khơi dậy đam mê” đã đượcYamaha bắt đầu sử dụng trong những năm gần đây trên trên phạm vi toàn thế giới.Trong đó, từ “Rev” vừa mang nghĩa là vòng quay động cơ khi vận hành, vừa mangnghĩa là việc mang lại sự hứng khởi và đam mê trong trái tim người sử dụng sảnphẩm Yamaha.

Từ ý tưởng trên trên, Yamaha mang lại cho khái niệm nguồnnăng lượng Rev, là nguồn năng lượng được sinh ra từ cảm xúc hứng thú và đam mêkhi người sử dụng xe trải nghiệm những sản phẩm đột phá vượt ngoài mong đợi.Chiến dịch thương hiệu toàn cầu Rev STATION được tạo ra để giới thiệu những sảnphẩm đột phá mang trong mình năng lượng Rev – khơi dậy đam mê nơi trái tim chongười dùng.

Việt Nam - điểm đến thứ ba trong chiến dịch toàn cầu của Yamaha

Theo đó, Rev STATION là nơi Yamaha kết hợp những kỹ thuậttiên tiến hiện đại cùng kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm liền để sáng tạora những thế hệ sản phẩm và công nghệ mới ưu việt bậc nhất của hãng nhằm đem đếnnhững nghiệm lái tuyệt vời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính thân thiệnhơn với môi trường. Rev STATION sẽ mang đến “những khoảnh khắc phấn khích” nhằm“khơi dậy đam mê” nơi người sử dụng. Cũng từ nơi đây, các sản phẩm và công nghệtương lai của Yamaha sẽ được liên tục cập nhật và giới thiệu đến tất cả các thịtrường trên phạm vi toàn thế giới.

<p class=MsoNormal style=margin-bottom:0in;margin-bottom:.0001pt;line-height:normal>
Động cơ Blue Core

Việt Nam là điểm đến thứ 3 của chiến dịch này trên toàn cầu,chỉ sau Thái Lan và Indonesia. Yamaha Motor đã lựa chọn triết lý Blue Core và độngcơ Blue Core là thành tựu đầu tiên đượcgiới thiệu thông qua Rev STATION. Đây đồng thời cũng là lần đầu tiên triết lý BlueCore và thế hệ động cơ Blue Core hoàn toàn mới chính thức ra mắt, trước khi được ứng dụng cho toàn bộ các sản phẩmcủa hãng trên bình diện toàn cầu. Điều này minh chứng cho việc Việt Nam là mộttrong những thị trường chiến lược được Yamaha đặc biệt quan tâm và chú trọng.

Để biết rõ về Rev STATION, người sử dụng có thể truy cậpvào trang chủ Rev STATION Việt Nam tại website: http://global.yamaha-motor.com .

(Theo Dân trí)


Tag : ô tô, xe máy, người đẹp,

           912

Tin tức liên quan

Velocette Vogue - phi cơ mặt đất (07:04:27 / 16-03-2014 )
Minsk hồi sinh với M1nsk TRX 300i (05:15:49 / 18-02-2014 )

    Tin showbiz
Trang chủ Hậu trường Quốc tế Thời trang Đẹp Giải trí Khám phá Thời sự Xã hội Kinh doanh Nhà đất Thể thao Giới tính Thế giới xe Công nghệ Video

CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ - XàHỘI - HOTLINE: 0915 804 857. Liên hệ nội dung: toasoansaohot@gmail.com
Đối tác truyền thông: kenh10.vn, thoitrangquocte.vn
Đối tác media: Winamp media team
Giấy phép số 2676/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.
Xin vui lòng ghi rõ nguồn gốc saohot.vn khi trích đăng từ website này.