Ngày đăng : 00:32:13 / 17-11-2018                                                                                                    Bản in

Cách thay đổi tư duy và kỹ năng của Kimmy Group trong Khoa đào tạo bán hàng đỉnh cao

Biến những khó khăn, thử thách mà khách hàng gặp phải trở thành cơ hội động lực thúc đẩy kỹ năng bán hàng, thay đổi tư duy, kỹ năng, biến khách hàng trở thành những bậc thầy bán hàng. Đó là những gì mà KimmyGroup đem đến cho khách hàng khu vực phía Nam thông qua buổi đào tạo Bán Hàng Đỉnh Cao Từ A-Z.
 
Ngày 13/11/2018 vừa qua, KimmyGroup đã tổ chức buổi đào tạo “Bán Hàng Đỉnh Cao Từ A-Z” với phần chia sẻ của doanh nhân – diễn giả Nguyễn Ngọc Huy (Nhà sáng lập & CEO của UPOWER Group) dành cho các khách hàng, đại lý và các đối tác là chủ spa, thẩm mỹ viện khu vực Phía Nam tại văn phòng đào tạo: Tòa nhà Khang Thông – Số 67 Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1 – TP.HCM.
 
Các hoạt động nâng cao tinh thần, năng lượng trong buổi đào tạo
 
Buổi đào tạo đã thu hút sự tham gia của gần 100 khách hàng là các chủ spa, thẩm mỹ viện tham dự, đặc biệt với những câu chuyện, những trải nghiệm, kinh nghiệm quý báu của bản thân cùng những kiến thức bổ ích mà diễn giả Nguyễn Ngọc Huy đã chia sẻ trong buổi đào tạo đã thu hút, tạo động lực mạnh mẽ cho các khách hàng của KimmyGroup.
Chị Thu Hằng - Giám đốc Sakura Spa Thu Hằng
 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm trong Chương trình
 
Tại buổi đào tạo, rất nhiều các khách hàng của Kimmy đã chia sẻ những khó khăn gặp phải và nhờ sự hỗ trợ từ phía công ty, hầu hết đều xoay quanh những vấn đề như: nhân sự, kỹ năng, kiến thức…
Chương trình thu hút rất nhiều người tham gia
 
 
 
 
 
 
 
 
 
HạnhKimmy – CEO KimmyGroup chia sẻ tại buổi đào tạo.
 
 
 
 
“Bản thân đã  đồng hành cùng KimmyGroup từ những ngày công ty mới thành lập và tham gia rất nhiều các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng của nhiều diễn giả, thế nhưng tại các buổi đào tạo của Kimmy thì hoàn toàn khác và luôn đem lại cho tôi những kiến thức mới mẻ, những kinh nghiệm quý báu và những bài học qua mỗi buỗi đào tạo với từng chủ đề. Các buổi đào tạo của Kimmy luôn thiết thực với những khó khăn thực tế mà bản thân tôi và những khách hàng khác của Kimmy gặp phải và luôn được phía công ty hỗ trợ giải quyết nhiệt tình chú đáo”. Đó là những chia sẻ của chị Thu Hằng – Giám Đốc Sakura Spa Thu Hằng tại Củ Chi.
 
 
Buổi đào tạo “Bán Hàng Đỉnh Cao” cũng nằm trong chuỗi các chương trình định kì mà KimmyGroup tổ chức dành cho các khách hàng trên toàn quốc, tại buổi đào tạo Kimmy cũng tổ chức tri ân, chúc mừng sinh nhật các khách hàng thân thiết có ngày sinh nhật trong tháng.
 
“ Những phản hồi tích cực, những ý kiến đóng góp qua từng buổi đào tạo của các khách hàng chính là động lực để KimmyGroup không ngừng thay đổi, ngày càng hoàn thiện hơn nhằm đem đến những tinh hoa, những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng”. HạnhKimmy – CEO KimmyGroup chia sẻ tại buổi đào tạo.
Thế Dương
(Theo saohot/Báo Người Hà Nội)

Tag : Kimmy Group,

           30821

Tin tức liên quan

Bí quyết giảm béo hiệu quả (07:01:10 / 12-07-2014 )

    Tin showbiz
Trang chủ Hậu trường Quốc tế Thời trang Đẹp Giải trí Khám phá Thời sự Xã hội Kinh doanh Nhà đất Thể thao Giới tính Thế giới xe Công nghệ Video

CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ - XàHỘI - HOTLINE: 0915 804 857. Liên hệ nội dung: toasoansaohot@gmail.com
Đối tác truyền thông: kenh10.vn, thoitrangquocte.vn
Đối tác media: Winamp media team
Giấy phép số 2676/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.
Xin vui lòng ghi rõ nguồn gốc saohot.vn khi trích đăng từ website này.